Điều trị nám với chiết xuất từ cây dâu gấu

Chiết xuất Bearberry từ cây dâu gấu được sử dụng rất nhiều trong các loại kem dưỡng da, kem trị nám. Cùng Skin Dr.An+ tìm hiểu  công dụng của chiết xuất cây dâu gấu đối với làn da nhé.

 1. Cây dâu gấu

Bearberry hay còn được gọi là dâu gấu, dâu cáo, dâu quạ... là một loại quả mạn việt quất có nguồn gốc từ châu Mĩ. Lý do mà trái có tên là dâu gấu vì đây là loại trái cây được các loài gấu, quạ và cáo ưa chuộng. Dâu gấu là loại trái cây có màu đỏ có vị đắng và chua, chúng mọc lên ở các vùng núi và cả trong khí hậu Nam Cực.
                                              Dâu gấu có nguồn gốc từ châu Mĩ

2. Lợi ích của cây dâu gấu đối với làn da
 Dâu gấu rất tốt cho da và chúng ta thường thấy chiết xuất dâu gấu hay xuất hiện trong các thành phần của các loại kem dưỡng da hiện đại. Chiết xuất dâu gấu thường lấy từ lá của cây dâu gấu. Nó thường được sử dụng như một chất làm se trông chế phẩm mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da.
 
                                       Chiết xuất từ lá cây dâu gấu ức chế hình thành sắc tố melamin, làm sáng da

Chiết xuất từ cây dâu gấu chủ yếu có 3 đặc tính chính: làm trắng, chống lão hóa và ngăn chặn UVB/UVC
.
Cây dâu gấu có hiệu quả đáng kể trong thay đổi màu sắc của làn da. Các thành phần kháng thể của bearberry có thể làm trắng cũng như điều trị tàn nhang, nám hoặc bệnh bạch tạng. 
Lá của các loại cây được trộn với các nguyên liệu khác để làm sáng da mà không cần phải tẩy trắng. Đây cũng là loại thuốc bổ cho cơ thể và tính chất sát trùng của nó hoạt động tốt với da.

Ngoài ra, chiết xuất từ cây dâu gấu có thể bảo vệ da chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra, ức chế sự hình thành sắc tố melamin bằng cách ức chế hoạt động Tyrosinase


Skin Dr.An+ được chiết xuất 100% tự nhiên từ caay dâu gấu, cây thông đỏ, cây bách quả...  Là sản phẩm điều trị nám thông minh nhất, cam kết xóa hoàn toàn các vết nám từ nông đến sâu trong lớp hạ bì của da.


Liên hệ để được tư vấn miễn phí

Hotline:  0888.9599.22

Địa chỉ: 15 Dịch Vọng Hâu, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhận xét