Skin Dr.An+ Hiệu Quả Dưỡng Da 5 Trong 1

Skin Dr.An+ Hiệu Quả Dưỡng Da 5 Trong 1

Là sản phẩm độc quyền được phân phối bởicông ty An Vương Group, Skin Dr.An+ mang lại hiệu quả trị nám và dưỡng da vượt trội.


Skin Dr.An+
                                 

Với thành phần chiết xuất từ thảo được thiên nhiên, Skin Dr.An+ cam kết là giải pháp an toàn, chất lượng cho những ai đang  gặp các vấn đề về da như sau:

-         Da  bị nám, tàng nhang

-         Lỗ chân lông to, da không đều màu

-         Da khô, nhăn nheo và thiếu sức sống

-         Da xỉn màu

Skin Dr.An+ giải pháp hoàn hảo cho làn da

Thành phần Pycnogenol chiết xuất từ cây thông đỏ, được mênh danh là vua trị nám, giúp ngăn ngừa hình thành các hắc sắc tố melamin từ đó ngăn ngừa sự hình thành nám bên cạnh đó tăng cường sự hình thành collagen và eslatin giúp da căng bóng và đàn hồi tốt hơn.

                            Skin Dr.An+ mang lại hiệu quả dưỡng da 5 trong 1

Chiết xuất từ bạch quả giúp tái tạo các tế bào da mới thay thế tế bào cũ tổn thương do nám, sạm giúp da trở nên khỏe mạnh hơn, căng tràn sức sống hơn.

Alpha arbutin được chiết xuất từ cây dâu gấu với hiệu quả dưỡng trắng vượt trội, trắng da an toàn mà không gây kích ứng, yếu da

Glyceryn, collagen và Hyaluronic acid có trong sản phẩm là những thành phần siêu dưỡng ẩm cho làn da bạn trở nên mềm mượt.


Skin Dr.An+ cam kết thành phần tự nhiên 100%, đảm bảo lành tính và an toàn tuyệt đối không gây kích ứng da, đem lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

 

 


Nhận xét